HOTLINE & HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Nơi đi
Nơi đến
Giá
Ngày khởi hành
Giảm giá
 
SIX SENSES NINH VÂN BAY ( 10/03/2021 02:48:27 )
Người chơi hệ SixSenses thì không nên bỏ qua deal này, chỉ bởi vì nó quá chất. Trọn gói vé máy bay Bamboo, 2 đêm nghỉ thiên đường Six Senses, 4 bữa ăn, đón tiễn sân bay và rất nhiều đặc quyền chuẩn 6 sao.
VOUCHER NAMAN RETREAT ĐÀ NẴNG ( 10/03/2021 02:17:41 )
VOUCHER NAMAN RETREAT ĐÀ NẴNG
Tour lễ chùa đầu năm đã trở thành nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu mỗi dịp Tết. Không chỉ người dân đi lễ chùa mà có các công ty, doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức cho nhân viên chuyến đi lễ chùa du xuân để cầu tài lộc, bình an. Để có một chuyến lễ chùa hoàn hảo nhất, Du Lịch Việt xin tổng hợp 7 điểm lễ chùa mới nhất cho công ty nên ghé thăm dịp Tết này.
Du lịch lễ chùa đầu năm đã trở thành thói quen - một nét đẹp văn hóa của bất cứ gia đình nào ở Việt Nam không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đến với tour đi lễ chùa đầu năm bạn sẽ được tìm hiểu nét văn hóa, đi vãn cảnh cầu tài, cầu phúc cầu một năm đầy may mắn và bình an.Vậy thì Tết năm nay bạn và người thân yêu trong gia đình đã có kế hoạch đi lễ chùa đầu năm để cầu may mắn,sức khỏe ở đâu chưa?Nếu chưa biết đi đâu thì hãy để Du Lịch Việt gợi ý cho bạn top 5 điểm tâm linh du xuân cầu tài lộc năm 2020 dưới đây nhé!
Hành trình khám phá Côn Đảo bắt đầu với việc lênh đênh 14 tiếng trên tàu, vừa ngắm hoàng hôn, ngắm bầu trời đầy sao cũng như hít căng lồng ngực hương vị biển.
Những hé lộ ban đầu về kịch bản 5 đêm trình diễn pháo hoa, với những màn biểu diễn nghệ thuật ngoạn mục trên sân khấu Ngũ hành cho thấy một DIFF 2017 hấp dẫn đến từng chi tiết.
Ngày 1/4, công viên Asia Park (thuộc Sun World, tập đoàn Sun Group) tại Đà Nẵng sẽ ra mắt trò chơi mới Queen Cobra - tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam.
Là một trong những nét hấp dẫn nhất của Marina Bay Sands (Singapore), bể bơi vô cực có diện tích bằng 3 bể bơi Olympic gộp lại, chứa được 1.424 m3 nước.