HOTLINE & HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Nơi đi
Nơi đến
Giá
Ngày khởi hành
Giảm giá
 

07 điểm du xuân cho du khách trong tour lễ chùa đầu năm

Tour lễ chùa đầu năm đã trở thành nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu mỗi dịp Tết. Không chỉ người dân đi lễ chùa mà có các công ty, doanh nghiệp cũng thường xuyên tổ chức cho nhân viên chuyến đi lễ chùa du xuân để cầu tài lộc, bình an. Để có một chuyến lễ chùa hoàn hảo nhất, Du Lịch Việt xin tổng hợp 7 điểm lễ chùa mới nhất cho công ty nên ghé thăm dịp Tết này.

Đền Trần – Xin ấn cầu công danh

Đền Trần là một quần thể đền thờ tại đường Trần Thừa, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định. Đây là nơi thờ các vua nhà Trần cùng các quan lại có công phù tá nhà Trần. Đền Trần bao gồm 3 công trình kiến trúc chính là đền Thiên, đền Cố Trạch và đền Trùng Hoa.

 

Đi tour lễ chùa đầu năm ghé thăm Đền Trần

Đền Trần - Nam Định

 

Lễ Khai Ấn đền Trần thường diễn ra hàng năm vào 3 ngày, từ ngày 13 đến 15 tháng Giêng âm lịch. Đền Trần rằm tháng Giêng năm nào cũng có rất nhiều du khách tới xin ấn bởi nhiều người tin rằng có ấn đền Trần sẽ được thăng tiến, thành đạt trong sự nghiệp. Ngoài việc xin ấn, dâng hương, đến đền vào ngày khai hội còn được trải nghiệm các loại hình sinh hoạt văn hóa độc đáo như chọi gà, diễn võ, hát văn…Có rất nhiều công ty đi Tour Hà Nội – Đền Trần – Đền Bảo Lộc – Phủ Dầy để có thể tham quan hết được các danh thắng ở Nam Định cũng như đến cầu tài lộc, bình an để có một năm kinh doanh thuận lợi.

Chùa Bái Đính – Ngắm vẻ đẹp hùng vĩ chốn thanh yên

Chùa Bái Đính là một trong những điểm tour lễ chùa đầu năm cho công ty được lựa chọn nhiều nhất. Chùa Bái Đính nằm trên núi Bái Đính thuộc xã Gia Viễn, Ninh Bình. Chùa là một quần thể chùa lớn nhất với nhiều kỷ lục nhất Việt Nam. Chùa hiện nay đã trở thành một điểm đến hấp dẫn của Ninh Bình.

Lễ hội chùa Bái Đính là lễ hội xuân, diễn ra từ chiều ngày mùng 1 Tết, khai mạc ngày mùng 6 Tết và kéo dài đến hết tháng 3. Chùa Bái Đính là một nơi tâm linh lễ chùa yêu thích của nhiều người. Ngoài dịp lễ hội xuân này thì du khách chỉ có thể tham quan cảnh chùa mà không được thăm thú các hoạt động văn hóa của lễ hội. Thông thường khi du khách tới đây sẽ kết hợp đi du lịch Bái Đính – Tràng An, vừa đi lễ Phật vừa tham quan thắng cảnh nổi tiếng.

Chùa Ba Vàng – Thăm chính điện tráng lệ nhất Việt Nam

Nổi lên những năm gần đây, chùa Ba Vàng cũng được đánh giá là một trong những tour lễ chùa đầu năm cho công ty phù hợp nhất. Chùa tọa lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng, thuộc phường Quang Trung, Thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh. Chùa Ba Vàng nằm ở độ cao 340m so với mực nước biển. Ngôi chùa này có mạch phong thủy từ ngôi chùa linh thiêng của đỉnh Yên Tử – Chùa Đồng, phía trước là sông, phía sau là núi, hai bên là rừng thông.

 

Đi tour lễ chùa đầu năm viếng thăm chùa Ba Vàng, Quảng Ninh

Chùa Ba Vàng - Quảng Ninh

 

Hội chùa Ba vàng khai hội vào mùng 8 tháng Giêng âm lịch. Cứ đến thời điểm này là du khách từ khắp nơi tới lễ chùa cầu an đầu xuân. Chùa Ba Vàng không những có ý nghĩa về tâm linh mà còn là điểm tham quan, vãn cảnh rất đẹp của tỉnh Quảng Ninh. Ngoài ra, khách tới chùa có thể tìm hiểu về văn hóa Phật giáo, tĩnh tâm và hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn với tâm sáng, an lành. Khu di tích Côn Sơn là một điểm nằm gần Chùa Ba Vàng nên du khách thường đi tour Chùa Ba Vàng – Côn Sơn để có một chuyến đi ý nghĩa hơn.

Yên Tử - Cầu may, cầu tài lộc, cầu duyên

Ngày Lễ hội xuân Yên Tử diễn ra tại khu di tích lịch sử và danh thắng Yên Tử bắt đầu từ ngày 10 tháng Giêng kéo dài đến hết tháng 3 âm lịch. Sau những nghi lễ của lễ hội dưới chân núi là cuộc hành hương của hàng vạn người đến chùa Đồng trên đỉnh núi. Lễ hội đã thu hút hàng ngàn du khách thập phương tới thắp nén hương dâng lên lễ Phật và có rất nhiều công ty đã tổ chức đi tour lễ chùa đầu năm bởi đây là một địa điểm lễ chùa gần Hà Nội nổi tiếng với cảnh quan kỳ vĩ và là chốn đất linh thiêng với quần thể chùa, di tích cùng văn hóa tâm linh có lịch sử lâu đời.

Đền Chúa Thác Bờ - Nổi tiếng linh thiêng

 

Đi tour lễ chàu đầu năm tham quan đền Chúa Thác Bờ

Đền chúa Thác Bờ - Hòa Bình

 

Đền Thác Bờ nằm trên đỉnh đồi Hang Thần, xóm Phố Bờ,nằm ở phía tả ngạn thuộc huyện Đà Bắc. Đền Thác Bờ phía hữu ngạn huyện Cao Phong tọa lạc trên sườn đồi Sầm Lông, xóm Đền. Đền Thác Bờ tuy không hoành tráng, rộng lớn như nhiều đền thờ khác ở Việt Nam nhưng vẫn rất uy nghi, bề thế và nổi tiếng linh thiêng.

Lễ hội Đền Bờ diễn ra từ ngày 7 tháng giêng và kéo dài tới hết tháng 3 âm lịch. Tuy nhiên, ngay từ tháng 12 đền đã tấp nập dòng người đổ về lễ chùa đầu năm khiến tàu thuyền đậu kín các bến cảng. Du khách lễ chùa du xuân đầu năm hầu hết cũng sẽ đi du lịch Thung Nai – Đền Chúa Thác Bờ để vừa có thể lễ chùa vừa du xuân ngày Tết.

Đền Bà Chúa Kho – Xin lộc cầu phúc

Đền Bà Chúa Kho là một di tích lịch sử đã được Nhà nước Việt Nam công nhận. Nằm trên ngọn núi Kho, tại khu Cô Mễ, xã Vũ Ninh, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Đền Bà Chúa Kho tuy nhỏ nhưng lại thu hút nhiều khách từ phương xa tới, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán. Lý do là bởi quan niệm “đầu năm đi vay – cuối năm đi trả” được dân gian truyền miệng Những người đi tuyến du lịch tâm linh tin rằng đến đền Bà Chúa Kho vay tiền sẽ có được một năm kinh doanh thuận lợi. Bởi vậy mà cứ đến dịp cuối năm và đầu năm là nơi đây rất đông đúc, đặc biệt là các đoàn khách hay đi kết hợp Đền Bà Chúa Kho – Chùa Phật Tích – Chùa Dâu bởi những điểm này gần nhau và các chùa đều rất linh thiêng.

Những điểm trên đều là những điểm tour lễ chùa đầu năm cho công ty nổi tiếng linh thiêng phù hợp cho công ty và đều là những điểm không thể bỏ lỡ mỗi dịp Tết đến xuân về. Du Lịch Việt có nhiều sự lựa chọn cho bạn và công ty của bạn, hãy cùng nhau tổ chức một chuyến đi đầy ý nghĩa đầu năm để có một năm mới an khang thịnh vượng!